Chính sách đổi trả hàng

Đổi/trả hàng 30 ngày do lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách hoàn tiền và trả lại của chúng tôi kéo dài 30 ngày. Nếu quá 30 ngày kể từ khi bạn mua hàng, chúng tôi không thể hoàn lại hoặc trao đổi cho bạn. Chúng tôi chỉ thay thế các mặt hàng nếu chúng bị lỗi hoặc hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

Để đủ điều kiện được trả lại, mặt hàng của bạn phải chưa được sử dụng và ở tình trạng như lúc bạn nhận được. Nó cũng phải ở trong bao bì gốc.

Một số loại hàng hóa không được trả lại. Hàng hóa dễ hư hỏng như thực phẩm, hoa, báo hoặc tạp chí không thể được trả lại. Chúng tôi cũng không chấp nhận các sản phẩm là hàng hóa cần đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, vật liệu nguy hiểm hoặc chất lỏng hoặc khí dễ cháy.

Các trường hợp dưới đây cũng không được đổi trả:

  • Thẻ quà tặng, giảm giá.
  • Sản phẩm phần mềm hoặc được tải về.
  • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và y tế cá nhân.
  • Chỉ những mặt hàng có giá thông thường mới có thể được hoàn lại. Các mặt hàng khuyến mại không thể được hoàn lại.

Để được đổi trả sản phẩm, chúng tôi yêu cầu có biên nhận hoặc hóa đơn mua hàng.

Vui lòng không gửi hóa đơn mua hàng cho nhà sản xuất.

Có một số trường hợp chỉ được hoàn lại một phần:

  • Sách, tranh, ảnh có dấu hiệu mở ra hoặc sử dụng.
  • CD, DVD, băng VHS, phần mềm, trò chơi điện tử, băng cassette hoặc bản ghi đã được mở.
  • Bất kỳ mặt hàng nào không còn nguyên trạng, bị hư hỏng hoặc thiếu bộ phận vì những lý do không phải do lỗi của chúng tôi.
  • Bất kỳ mặt hàng nào được trả lại sau hơn 30 ngày kể từ ngày giao hàng

Quá trình hoàn hàng:

Khi hàng trả lại của bạn được nhận và kiểm tra, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email để thông báo cho bạn rằng chúng tôi đã nhận được hàng trả lại của bạn. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về việc chấp thuận hoặc từ chối khoản tiền hoàn lại của bạn.

Nếu bạn được chấp thuận thì khoản tiền hoàn lại của bạn sẽ được xử lý và khoản tín dụng sẽ tự động được áp dụng cho thẻ tín dụng hoặc phương thức thanh toán ban đầu của bạn trong một số ngày nhất định.

Hoàn tiền trễ hoặc thiếu

Nếu bạn chưa nhận được tiền hoàn lại, trước tiên hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn.

Sau đó, hãy liên hệ với công ty thẻ tín dụng của bạn, có thể mất một thời gian trước khi khoản tiền hoàn lại của bạn được đăng chính thức.

Tiếp theo hãy liên hệ với ngân hàng của bạn. Thường có một số thời gian xử lý trước khi khoản hoàn trả được đăng.

Nếu bạn đã thực hiện tất cả những điều này mà vẫn chưa nhận được tiền hoàn lại, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Vận chuyển hàng đổi trả:

Để trả lại sản phẩm, bạn nên gửi sản phẩm của mình qua đường bưu điện tới: {địa chỉ vật lý}. Bạn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển của riêng mình khi trả lại hàng. Chi phí vận chuyển là không hoàn lại

Nếu bạn nhận được tiền hoàn lại, chi phí vận chuyển trả lại sẽ được khấu trừ vào số tiền hoàn lại của bạn.

Tùy thuộc vào nơi bạn sống, thời gian để sản phẩm đổi hàng đến tay bạn có thể khác nhau. Nếu bạn trả lại những mặt hàng đắt tiền hơn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ vận chuyển có thể theo dõi hoặc mua bảo hiểm vận chuyển. Chúng tôi không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ nhận được hàng trả lại của bạn.

Nếu bạn cần thêm thông tin hãy liên Hệ Với Chúng Tôi

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu đặc biệt nào khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi rất sẵn lòng hỗ trợ bạn.

Email: namphong234@gmail.com
Số điện thoại: 0914.403.667 – 02437.247.235

Zalo: 0914.403.667

Facebook: CubiMart.VN – Siêu thị Mẹ và bé CubiMart.VN

Chúng tôi cảm ơn bạn đã mua sắm tại cửa hàng của chúng tôi và sẽ cố gắng để bạn có trải nghiệm mua sắm tốt nhất!